Spacial Episode // Teacher's Day 2019


Hi guys!
Welcome back to my blogger and I miss you all so much!

So today, I'm going to talk about the teacher's day in 2019 at my school
and I'm going to share about 3 topics.
There are participation, my impression, and the creativity that I used and received from this activity.

Are you ready? If you're ready
Let's get started!



  1.Participation(การมีส่วนร่วม)

     -I was in a group of designers. (Design the girl's pedestal tray)

 อันนี้เป็นในส่วนของการทาสีกระถางต้นไม้ค่ะ
ซึ่งไม่มีเราติดในภาพนี้ค่ะ5555


ภาพนี้คือเป็นตอนที่พวกเรากำลังช่วยกันปั้นตุ๊กตาจากดินเบาค่ะ
(ซึ่งปั้นยากมากกกกกเลยค่ะ ถ้าไม่ได้เป็นคนที่มีทักษะมาก่อน)


       -I was a part of the choral organizations of my school.

การร้องประสานเสียง เมื่อถ่ายภาพออกมา 
มันก็จะหลุดๆกันทุกคนประมาณนี้เลยเเหละค่ะ555





2. My impression(ความประทับใจ)

                   ในวันนั้นเรามีความประทับใจกับหลายๆอย่างมากๆค่ะ เเต่ขอยกตัวอย่างเพียงตัวอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ คือ

        ประทับใจในการทำงานกับทีมของเราเองค่ะ

             ในวันนั้นเราได้ทำงานร่วมกับน้องๆเเละพี่ๆหลายๆชั้นมาก จนตอนเเรกเราคิดภาพไม่ออกเลยว่างานจะออกมาเป็นยังไง เเต่ทุกคนรู้ไหมคะว่า วันนั้นงานมันออกมาได้ค่อนข้างดีเเละราบรื่นมากๆเลยค่ะเราไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม มันคงอาจจะเป็นเพราะความตั้งใจของพวกเรามั้งคะ เลยทำให้งานออกมาได้ค่อนข้างดีเลย(อาจไม่สวยที่สุด เเต่นั่นก็คือดีที่สุดสำหรับเราเเล้วล่ะค่ะ)

นี่คือพานของพวกเราค่ะ ฝั่งขวาเป็นพานชาย
ส่วนฝั่งซ้ายเป็นพานหญิง(ซึ่งนั่นก็คือส่วนที่เราทำค่ะ)
(ขออนุญาตพี่น้ำมนต์กับพี่ซอด้วยนะคะ!)



3. The creativity that I used and received from this activity

(ความคิดสร้างสรรค์ที่ได้ใช้เเละได้รับ)




                 ความคิดสร้างสรรค์ที่ได้ใช้นั่นก็คือการออกเเบบเเละประดิษฐ์พานนั่นเองค่ะ ปกติเเล้วเราจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความครีเอทเก่งสักเท่าไหร่ เเต่ในครั้งนี้ มีคนมาช่วยดึงความครีเอทของเราออกมาเยอะมากๆเลยค่ะ งานนี้เราจึงรู้สึกว่า เราได้มีส่วนร่วมด้วยมากๆ เพราะดีไซน์บางอย่างก็มาจากความคิดของเราเอง(ภูมิใจมากๆเลยค่ะ!) เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆน้องๆมากๆเลยนะคะ ที่ได้ช่วยกันทำงานนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

                 ส่วนความคิดสร้างสรรค์ที่ได้รับนั่นก็คือ ความคิดสร้างสรรค์จากเพื่อนๆคนอื่นๆที่ได้ช่วยกันเเชร์มานั้นเองค่ะ เรายอมรับในความครีเอทของหลายๆคนมากๆเลยนะคะ บางไอเดียเราก็เเทบจะนึกไม่ถึงเลย เเต่พอทุกคนได้ช่วยกันเเชร์ออกมา ผลปรากฎว่า หลายๆไอเดียมันดีมากๆเลยค่ะ(ซาบซึ้งมากกก)



ก่อนจะไป เราขอเเชร์รูปกิจกรรมในวันงานเล็กๆน้อยๆนะคะ^^


 นี่เป็นรูปที่พวกเรากำลังถ่ายรูปกับคุณครูประจำชั้นของพวกเราค่ะ
ขนาดเเค่มองเเล้วยังรู้สึกอบอุ่นอยู่เลยนะคะ


 อันนี้รูปรวมค่ะ ครอบครัวของเรา ใหญ่ขึ้นมาอีกในระดับนึงเเล้ว เย่ๆ


 น้องๆน่ารักมาก(กกกกกก)เลยค่ะ
เเอบเห็นพานเราด้วยนะคะเนี่ย555555


เเละรูปสุดท้าย
รูปนี้เป็นรูปที่พวกเราเเละคุณครูประจำชั้น
กำลังนั่งพูดคุยกันอยู่ค่ะ:)




And that's all about this episode.
I'm so sorry If I use a lot of Thai.
It because of now I really blank. LoL

Thanks for your attention a lot
and see you in the next episode.

Bye





















ความคิดเห็น