Spacial Episode // My Activity During the School Break


          Hi guys! Welcome back to my Blogger and nice to see y'all again!
So today, I'm going to share my activity during the school break. Are you ready? If you're ready
let's get started!

          So first after school break, I have some field trip with almost high school students in my school. We went to many places during this trip like Khao Yai, Cha-am etc.

เเละอันดับเเรกที่เราจะขอพูดถึงก็คือออออ!
ที่พักนั่นเองค่า><


       ส่วนตัวคิดว่าที่พักเเละบรรยากาศดีมากเลยค่ะ รู้สึกว่ามันเหมือนทำให้นักเรียนโรงเรียนเราสนิทกันมากขึ้นมากๆ(ทั้งที่ก็สนิทกันอยู่เเล้วนะคะ555) โดยคำว่า"ที่พักเเละบรรยากาศดี"ของเราก็คือ ห้องนอนดี  สะอาดเเละที่สำคัญก็คือมีสระว่ายน้ำนั่นเองค่ะ เเละบรรยากาศดีก็คืออย่างที่ว่า ที่ตั้งของที่พักนี้อยู่บน เขาใหญ่ค่ะ ดังนั้นบรรยากาศก็จะค่อนข้างดีมากๆเป็นพิเศษ ตอนตื่นเช้าๆมาขี่จักรยานเล่นนี่ฟินสุดไปเลยค่าา>< 



อันนี้ก็เป็นอีกบรรยากาศนึงค่ะ ในนี้ไม่มีเราเเต่เราก็รู้สึกว่า ภาพนี้น่ารักเเล้วก็อบอุ่นมากๆค่ะ!


          Next, we went to Cha-am. On that day had a little storm but that's okay because actually,
I did't want to play in the sea I just want to play in the swimming pool.

And this is the surrounding on that day.


บรรยากาศดีสุดๆไปเลยใช่มั้ยคะ / ที่เราบอกว่า วันนั้นมันมีพายุนิดนึงนี่ก็คือนิดนึงจริงๆนะคะ เด็กผู้ชายบางคนสามารถออกไปเล่นน้ำทะเลได้อยู่ โดยอยู่ในความดูเเลของคุณครูหลายๆท่านค่ะ


เเละรูปนี้คืออยู่ในสระว่ายน้ำค่ะ


And this is ME! (left person คนทางซ้ายมือค่ะ)



   เเละในตอนเย็นๆพวกเราก็มีการกินบุฟเฟต์ทะเลค่ะ










and this is me with my BFF



           Last day we back to Khao Yai again and spend every second together:)
เเละเราก็จะบอกว่า นี่เป็นทริปสุดท้ายที่พี่ๆ ม.6จะได้ร่วมเดินทางไปกับพวกเรา ดังนั้นวันสุดท้าย
พวกเราทุกคนจึงอยากจะใช้เวลาทุกๆวินาทีอยู่ด้วยกันค่ะ 


ทั้งทริปเนี่ย ไม่มีภาพไหนที่เราไม่หลุดเลยค่ะ
น่าสงสารจริงๆนะคะ


อันนี้เป็นกิจกรรมยามดึกค่ะ
พวกเราใช้เวลากับกิจกรรมนี้ค่อนข้างมาก
เรารู้สึกว่า ตอนนั้นเราได้นอนประมาณ5ทุ่มเลยค่ะ
เเต่เรารู้สึกว่า มันคุ้มมากๆ ที่จะเสียช่วงเวลานั้นไปเเค่นิดเดียว
เเต่ทำให้พวกเรากลับได้ความรู้สึกดีๆมาเต็มเปี่ยมเลยล่ะค่ะ


เเละนี่ก็คือบรรยากาศตอนเช้าๆค่ะ 
ที่นี่มีที่ให้ไปนั่งเล่นเเละนั่งกินข้าวเยอะมากๆเลยค่ะ
ไปเเล้วคุ้มจุใจจริงๆค่ะ5555


นี่ก็จบไปเเล้วสำหรับspacial ep.ขอบคุณที่อ่านกันมาจนจบนะคะ 


ก่อนจะไป เราขอเเนบรูปที่เราตั้งใจถ่ายไว้เองหน่อยนะคะ

Ep.หน้าอย่าลืมติดตามชมกันนะคะ ว่าเราจะเขียนเรื่องอะไรต่อไป

ไปเเล้วค่ะ byeee






First day in Khao Yai
I really like him(dog) even I don't know his name.


Second day
This is my favorite picture.
(in Cha-am)


This is a lovely cat in my hostel.
I don't know his name too. LOL


Last day;) 































































ความคิดเห็น